Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
UBND Thành phố Tam Điệp |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Tổ chức - Biên chế |
Cách thức thực hiện | Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện | |
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
1. Bộ phận một cửa tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất). 2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Bộ phận Văn thư. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân. 3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ bộ phận một cửa về phòng chuyên môn của UBND huyện
+ Văn bản đề nghị thẩm định của cơ quan, tổ chức đề nghị thành lập theo quy định + Dự thảo: Tờ trình, Đề án, Văn bản của cơ quan hoặc người có thẩm quyền quyết định thành lập tổ chức hành chính. + Ý kiến bằng Văn bản của các cơ quan liên quan về việc thành lập tổ chức hành chính
+ Báo cáo về việc tiếp thu, giải trình ý kiến của các cơ quan có liên quan
File mẫu:
Không