Thông tin | Nội dung | ||
---|---|---|---|
Cơ quan thực hiện |
Công an cấp xã. |
||
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |||
Lĩnh vực | Cấp, quản lý căn cước công dân | ||
Cách thức thực hiện | - Trực tiếp Công an cấp xã - Thông qua dịch vụ nhắn tin, Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an (nếu có). |
||
Số lượng hồ sơ | 01 bộ | ||
Thời hạn giải quyết |
|
||
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân | ||
Kết quả thực hiện |
|
||
Lệ phí |
|
||
Phí |
|
||
Căn cứ pháp lý |
|
Bước 1: Công dân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì tiếp nhận hồ sơ và cấp giấy hẹn trả kết quả.
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ thì hướng dẫn để công dân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ thì từ chối tiếp nhận và nêu rõ lý do.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 hàng tuần (trừ ngày lễ, Tết).
Bước 3: Trả kết quả: từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 hàng tuần (trừ ngày lễ, Tết).
Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị khai thác thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư trong đó nêu rõ lý do cần khai thác, sử dụng thông tin, thời gian khai thác, thông tin cần khai thác và cam đoan về việc chịu trách nhiệm trong sử dụng thông tin khi được cung cấp.
- Xuất trình giấy tờ hợp lệ chứng minh thông tin công dân đến nộp hồ sơ.
Số lượng hồ sơ: 01 (một) bộ.
File mẫu:
Không