Toàn trình  Cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ

Ký hiệu thủ tục: 1.001693.000.00.00.H42
Lượt xem: 1222
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình - Đơn vị thực hiện: Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ Cơ sở - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Hoạt động khoa học và công nghệ
Cách thức thực hiện

Thực hiện nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:

- Tiếp nhận trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh (đường Nguyễn Bặc, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).

- Tiếp nhận gửi qua dịch vụ bưu chính.

- Tiếp nhận gửi qua dịch vụ công trực tuyến (tại địa chỉ website: https://dichvucong.ninhbinh.gov.vn hoặc https://hanhchinhcong.ninhbinh.gov.vn

Số lượng hồ sơ 02 bộ
Thời hạn giải quyết


10 (ngày làm việc) x 08 giờ = 80 giờ.



(cắt giảm  02 giờ thực hiện) Tổng thời gian thực hiện = 78 giờ



 


Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện


Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện/chi nhánh.


Lệ phí


1.000.000 đồng.


Phí


không


Căn cứ pháp lý


- Luật Khoa học và Công nghệ ngày 18/6/2013;
- Nghị định số 08/2014/NĐ-CP ngày 27/01/2014 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Khoa học và Công nghệ;
- Thông tư số 03/2014/TT-BKHCN ngày 31/3/2014 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn điều kiện thành lập và đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ, văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ;
- Thông tư số 298/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động về khoa học, công nghệ.


Bước thực hiện

Đơn vị thực hiện

Người thực hiện

 

Kết quả thực hiện

Thời gian

Biểu mẫu/Kết quả

Bước 1

Trung tâm Phục vụ hành chính công

Cán bộ tiếp nhận

1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).

2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng chuyên môn. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.

3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ Trung tâm PVHCC về Sở Khoa học và Công nghệ (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở).

Hồ sơ bao gồm:

1- Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động khoa học và công nghệ (theo mẫu);

2- Đối với mỗi trường hợp khác nhau thì thành phần hồ sơ lại có thêm những yêu cầu riêng, cụ thể như sau:

2.1. Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị mất:

- Xác nhận của cơ quan công an;

- Giấy biên nhận của cơ quan báo, đài đã đăng thông báo mất Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc tờ báo đã đăng thông báo này.

2.2. Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị rách, nát:

- Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bị rách, nát.

 

04 giờ

 

 

Mẫu 01,02,03,04,05, 06

 

Bước 2

Phòng Khoa học

Trưởng phòng

Trưởng phòng chuyển hồ sơ cho chuyên viên phụ trách thẩm định hồ sơ.

58 giờ

 

Mẫu 05

 

    Chuyên viên
Chuyên viên phụ trách thẩm định hồ sơ:
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Niêm yết, công khai (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có)
- Trình lãnh đạo phòng xem xét.
04 giờ Mẫu 05, 02,04
    Trưởng phòng
Trưởng phòng xem xét trình Giám đốc hoặc Phó giám đốc phụ trách quyết định
04 giờ Mẫu 05, 02,04

Bước 3

 

Lãnh đạo Sở

Giám đốc hoặc Phó giám đốc phụ trách xem xét quyết định.

04 giờ

Mẫu 05, 04

 

Bước 4

Bộ phận văn thư

Cán bộ văn thư

 - Bộ phận Văn thư của sở vào số văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.

- Gửi hồ sơ, kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công

04 giờ

Mẫu 05; 04

 

Bước 5

Trung tâm PVHCCC

Cán bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công

Trung tâm Phục vụ hành chính công Thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm

 

Mẫu 06,05,04

 

 

- Đơn đề nghị thay đổi, bổ sung, cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động (theo mẫu); - Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị mất: + Xác nhận của cơ quan công an; + Giấy biên nhận của cơ quan báo, đài đã đăng thông báo mất Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc tờ báo đã đăng thông báo này. - Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị rách, nát: + Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bị rách, nát.

File mẫu:

  • Đơn đề nghị thay đổi, bổ sung, cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động Tải về In ấn

Tổ chức, cá nhân thực hiện như mục Thủ tục hành chính