Bước 1: Trung tâm Phục vụ hành chính công
1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng Quản lý nhà. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ Trung tâm PVHCC về Sở Xây dựng (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
Bước 2: Phòng Quản lý nhà
- Trưởng phòng: chuyển hồ sơ cho chuyên viên phụ trách thẩm định hồ sơ.
- Chuyên viên:
+ Xử lý, thẩm định hồ sơ.
+ Xác minh (nếu có).
+ Niêm yết, công khai (nếu có).
+ Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có).
+ Chuyển báo cáo Trưởng phòng xem xét quyết định thụ lý giải quyết (đối với hồ sơ đạt yêu cầu) hoặc chuyển trả hồ sơ đề nghị bổ sung hoàn thiện (đối với hồ sơ chưa đạt yêu cầu).
+ Họp Hội đồng xác định giá bán nhà ở để tính tiền nhà, tiền sử dụng đất hoặc xin ý kiến các ngành.
- Trưởng phòng:
+ Xem xét hồ sơ.
+ Ký nháy văn bản trình Lãnh đạo xem xét, quyết định.
Bước 3: Ban lãnh đạo
- Xem xét nội dung, ký duyệt Văn bản.
- Chuyển bộ phận Văn thư.
Bước 4: Văn phòng
- Bộ phận Văn thư vào số văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ, tờ trình liên thông tới Văn phòng UBND tỉnh
Bước 5: Văn phòng UBND tỉnh
- Tiếp nhận hồ sơ, phân loại, trình lãnh đạo và các cấp có thẩm quyền phê duyệt, quyết định.
- Chuyển hồ sơ cho bộ phận Văn thư VP UBND tỉnh vào số văn bản, lưu hồ sơ. Gửi kết quả tới Văn thư Xây dựng.
Bước 6: Bộ phận Văn thư
- Báo cáo Lãnh đạo Sở, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm.
- Gửi kết quả tới Trung tâm Phục vụ HCC.
Bước 7: Chuyên viên Sở Xây dựng tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|