Bước 1:
- Cơ quan, tổ chức đang quản lý người đề nghị thuê nhà ở công vụ gửi hồ sơ thuê nhà ở công vụ đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Bình, địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình; trong giờ làm việc hành chính (trừ ngày nghỉ, lễ) theo quy định của Nhà nước.
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ thì trao Phiếu tiếp nhận cho người nộp;
Bước 2: Thẩm định hồ sơ
1. Nội dung thẩm định:
a) Tính hợp pháp của hồ sơ;
b) Căn cứ thẩm định: theo mục 5.8. TÀI LIỆU VIỆN DẪN
2. Xử lý kết quả thẩm định
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì thực hiện các bước tiếp theo;
- Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ hoàn chỉnh theo quy định
Bước 3: Xem xét, kiểm tra
Bước 4: Trình UBND tỉnh Ninh Bình ban hành quyết định.
Bước 5: Quyết định bố trí cho thuê nhà ở công vụ UBND tỉnh Ninh Bình
Bước 6: Văn bản (kèm theo danh sách người được bố trí thuê nhà ở) đề nghị đơn vị quản lý vận hành ký kết hợp đồng thuê nhà ở công vụ trực tiếp với người thuê
Bước 7:
- Tiếp nhận kết quả, vào sổ và chuyển kết quả về bộ phận TN&TKQ
- Tiến hành thu phí và trả kết quả cho công dân
Bước 8: Lưu hồ sơ theo dõi
|