Bước 1: Trung tâm phục vụ hành chính công
1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).
2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về phòng Quy hoạch Kiến trúc. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.
3. In phiếu bàn giao hồ sơ từ Trung tâm PVHCC về Sở Xây dựng (ký số gửi Bưu điện chuyển về Sở)
Bước 2: Phòng Quy hoạch - Kiến trúc
- Trưởng phòng chuyển hồ sơ cho chuyên viên phụ trách thẩm định hồ sơ
- Chuyên viên:
+ Xử lý, thẩm định hồ sơ.
+ Xác minh (nếu có).
+ Niêm yết, công khai (nếu có).
+ Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có).
+ Chuyển báo cáo Trưởng phòng xem xét.
- Trưởng phòng:
+ Xem xét hồ sơ.
+ Ký nháy văn bản trình Lãnh đạo xem xét, quyết định.
Bước 3: Lãnh đạo xem xét nội dung, ký duyệt Văn bản, Chuyển bộ phận Văn thư.
Bước 4: Bộ phận Văn thư của sở vào số văn bản, lưu hồ sơ và xác nhận trên phần mềm; Gửi hồ sơ, kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công
Bước 5: Chuyên viên tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thông báo và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân. Kết thúc trên phần mềm.
|