CƠ QUAN THỰC HIỆN

THỐNG KÊ DỊCH VỤ CÔNG

Tên thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
Mã thủ tục 1.003687.H42
Lĩnh vực Bưu chính
Cơ quan thực hiện

- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Bình;
- Cơ quan phối hợp (nếu có) : Công an tỉnh Ninh Bình

Cách thức thực hiện

Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chinh công tỉnh Ninh Bình; hoặc qua hệ thống bưu chính; hoặc thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến (Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Ninh Bình tại địa chỉ: http://dichvucong.ninhbinh.gov.vn hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: http://dichvucong.gov.vn).

Đối tượng thực hiện Tổ chức
Trình tự thực hiện

Bước 1: Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Bình trong giờ làm việc hành chính (trừ ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định), địa chỉ: Đường Nguyễn Bặc, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình.


Công chức tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:

- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả chuyển cho người nộp;


- Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh theo quy định.

Bước 2: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng quy định tại khoản 2, khoản 3 Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011, Sở Thông tin và Truyền thông tiến hành thẩm tra và sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính, trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, phải có thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do


Bước 3: Trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Bình hoặc qua hệ thống bưu chính hoặc trực tuyến.

 

 

Thời hạn giải quyết


68 giờ làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

 

Phí

- Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng

- Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng.

Lệ Phí

Không

Thành phần hồ sơ


- Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;


- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;


Số lượng bộ hồ sơ 01 bộ
Yêu cầu - điều kiện


Trường hợp cần thay đổi nội dung ghi trong giấy phép bưu chính đã được cấp


Căn cứ pháp lý


- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.

- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.

- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.

- Nghị định 150/2018/NĐ-CP ngày 07/11/2018 của Chính phủ.

- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.


Biểu mẫu đính kèm

File mẫu:

Kết quả thực hiện

Văn bàn chấp thuận